Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Đi California (Mỹ) 2017

Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Đi California (Mỹ) 2017
Thông tin giá vé máy bay giá rẻ TP HCM (Sài Gòn) đi California (Mỹ) – giá vé máy bay đi mỹ giá rẻ
Vé máy bay giá rẻ đi California (Mỹ) – Hoa Kỳ
Giá vé một lượt(one way) máy bay đi California (Mỹ) khoảng từ 650 USD giá vé chưa bao gồm thuế phí. Giá vé đi California (Mỹ)sẽ thay đổi tùy theo mùa thấp điểm hoặc mùa cao điểm và khách đi định cu hay du lịch, công tác,….Ngoài ra giá vé còn tùy thuộc theo những hãng hàng không như Eva airlines, China airlines, American Airlines, United Airlines, Cathay Pacific, Delta Airlines, Continental airlines,…
Quý khách có nhu cầu mua vé đi California (Mỹ) vui lòng liên hệ với nhân viên bán vé quốc tế của công ty Thăng Long để được tư vấn chính xác chi tiết hành trình và giá vé. Công ty Thăng Long TRAVEL đang có rất nhiều vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Đi California (Mỹ) 2017
THÀNH PHỐ LOS ANGELES
los-angeles-thanglong

LOS ANGELES


Los Angeles là thành phố lớn nhất tiểu bang California, lớn thứ hai của Mỹ và là thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới. Los Angeles theo phiên âm dịch từ tiếng Tây Ban Nha nghĩa là “Thành phố thiên sứ”. Thành phố còn được biết đến là “Kinh đô điện ảnh”, “Kinh đô ánh sáng”,… Với thắng cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, những công trình kiến trúc độc đáo, những bãi biển thơ mộng, các khu vui chơi giải trí cộng với thời tiết mát mẻ, Los Angeles là điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu thế giới. Đến đây với vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Đi California (Mỹ) 2017, bạn sẽ có cơ hội hám phá những danh thắng, tìm hiểu văn hoá và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Hãy sỡ hữu ngay một chiếc vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Đi California (Mỹ) 2017 và bắt đầu khám phá thành phố thú vị này bạn nhé!
Mua vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Đi California (Mỹ) 2017 giá rẻ đến với Thành phố Thiên sứ, bạn sẽ có dịp tham quan những điểm đến thú vị như:
Bãi biển Santa Monica
santa-monica-california-thanglong

Santa Monica


Chỉ cần đi về phía tây của trung tâm thành phố Los Angeles, du khách sẽ đến Santa Monica – nơi sở hữu một trong những cảnh bãi biển huyền thoại nhất tại Mỹ. Santa Monica cũng tự hào là nơi tọa lạc những nhà hàng lớn và các điểm giải trí về đêm tuyệt vời.
Nơi đây được biết đến như một điểm dừng chân phổ biến nhất cho du khách với trung bình khoảng 340 ngày nắng trong năm. Bờ biển dài với những bãi cát mềm mại, thời tiết lý tưởng và hàng loạt điểm tham quan đã thu hút đông đảo du khách khi sở hữu vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Đi California (Mỹ) 2017 đến Los Angeles.
Bãi biển Malibu
Malibu-thanglong

Malibu


Sở hữu vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Đi California (Mỹ) 2017  du lịch Los Angeles, bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá biển Malibu, một trong những bãi biển đẹp của nước Mỹ. Đặc biệt, đến đây bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh quen thuộc, đặc trưng cho thành phố Los Angeles. Đó là những phụ nữ quyến rũ và những tay lướt ván điệu nghệ. Buổi tối ở biển, bạn nên thưởng cho mình một bữa tối ngon miệng với món hải sản nóng hổi cùng ly rượu vang Milibu Family Wines thơm nồng.
Universal Studios Hollywood
Hollywood-thaglong

Hollywood


Nhắc đến Los Angeles, hẳn ai cũng nghĩ đến Hollywood – kinh đô điện ảnh của thế giới. Nơi sản xuất hơn 2/3 số lượng phim của toàn nước Mỹ. Hollywood có trên 180 phim trường lớn và nổi bật nhất trong đó là phim trường Universal Studios.
Sở hữu vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Đi California (Mỹ) 2017  đến Universal Studios, bạn sẽ choáng ngợp trước các khung cảnh giả như thật có trong các bộ phim nổi tiếng như: “Người Nhện”, “Công viên kỷ Jura”… Hơn nữa, lạc vào thế giới của những con quái vật, rô bốt, thủy thủ Popye, chú mèo Hello Kitty… cũng sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.
Disneyland
Disneyland-thanglong

Disneyland


Nếu bạn đang sở hữu trong tay một chiếc vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Đi California (Mỹ) 2017  đến Los Angeles thì chắc chắn Disneyland là một điểm đến không thể bỏ qua. Công viên này được xây dựng nhờ ý tưởng độc đáo của doanh nhân người Mỹ Walt Disney và người ta cũng lấy tên ông đặt cho khu vui chơi giải trí này. Tọa lạc tại Anaheim, phía Nam Los Angeles, bang California, Mỹ mỗi năm công viên này thu hút hàng nghìn người tham quan đặc biệt là trẻ em.
Thư viện Huntington
Huntington-thanglong

Huntington


Thư viện Huntington được thành lập vào năm 1919 bởi Henry E. Huntington. Tại thư viên trưng bày rất nhiều các tác phẩm của Thomas Gainsborough, The Blue Boy và các tài liệu có giá trị như: Kinh thánh Gutenberg, một bản sao của The Canterbury Tales và Hamlet.
Đến đây với vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Đi California (Mỹ) 2017 , bạn nên ghé thăn khu vườn quanh thư viện Huntington rộng hơn 485 km, với đa dạng các loài thực vật khác nhau. Một vòng quanh khu vườn, bạn sẽ có cảm giác được hòa mình cùng thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành. Chưa hết, khi bạn ghé qua vườn cây kiểu Nhật, hay vườn cây kiểu Trung Hoa, sẽ được chất ngất với vẻ đẹp mang tính nghệ thuật của thiên nhiên.
Công viên Griffin và Đài quan sát
Griffith-cong-vien-thanglong

Công Viên Griffith


Công viên Griffin nằm ở phần phía đông của dãy núi Santa Monica và có diện tích 4.210 ha, là công viên nước lớn nhất ở California. Công viên bao gồm: vườn thú Los Angeles, Đài quan sát Griffith, một nhà hát Hy Lạp với 4.000 chỗ ngồi, một trung tâm thể thao được xây dựng dành cho Olympic Games năm 1984,…
Đài thiên văn Griffin với các kính thiên văn Zeiss là điểm nhấn, cho phép du khách mua khi sở hữu vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Đi California (Mỹ) 2017  đến đây khám phá mặt trăng và các hành tinh. Ngoài ra còn có ba kính viễn vọng năng lượng mặt trời cho phép du khách nhìn trực tiếp mặt trời.
Walt Disney Concert Hall
disney_main-thanglong

Walt Disney Concert Hall


Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ bởi kiến trúc được thiết kế độc đáo như hình những cánh buồm bằng thép không gỉ. Thính phòng chính được thiết kế để trông giống như thân tàu của một con tàu và cung cấp âm thanh đáng kinh ngạc với sức chứa hơn 2.200 người. Khi du khích đến Los Angels bằng vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Đi California (Mỹ) 2017 , đây chắc chắn là một điển đến không nên bỏ qua.
Đại Lộ Danh Vọng
dai-lo-danh-vong

Đại Lộ Danh Vọng


Đại lộ doanh vọng là một lề đường nằm dọc đại lộ Hollywood. Nơi đây gắn hơn 2.500 ngôi sao năm cánh có tên các nhân vật nổi tiếng vì sự đóng góp to lớn của họ dành cho ngành công nghiệp giải trí. Mỗi ngôi sao sẽ là 1 viên đá lát bao gồm một ngôi sao năm cánh màu hồng có viền đồng và lát vào một viên than đá hình vuông. Đến đây với vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Đi California (Mỹ) 2017, bạn sẽ bắt gặp những ngơi sao của người nổi tiếng như: Charlie Chaplin, The Beatles, Michael Jackson, Johnny Depp, Mariah Carey, Drew Barrymore, Backstreet Boys,…
Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Los Angeles
Los-Angeles-bao-tang

Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Los Angeles


Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Los Angeles là nơi trưng bày khoảng 300 bộ xương hóa thạch cùng 20 khung xương được phục chế hoàn chỉnh của khủng long. Bạn cũng có thể tìm hiểu về loại động vật này, qua rất nhiều tài liệu có trong bảo tàng về các vấn đề như: chúng ăn gì? Sinh sản như thế nào? Tại sao bị tuyệt chủng?…
Công viên Runyon Canyon
runyoncanyon-thanglong

Runyoncanyon


Bên cạnh vẻ hào nhoáng của một thành phố lớn, hiện đại, thì Los Angeles cũng thật thanh bình, nếu bạn có dịp ghé công viên Runyon Canyon. Tại đây, các ngọn núi hùng vĩ, bờ biển hoang sơ, mang lại vẻ đẹp hoang dã, thanh bình lạ kì. Chính vì thế công viên Runyon Canyon được xem là điểm hẹn lý tưởng cho những ngày nghỉ dịp cuối tuần.
Đến đây với vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Đi California (Mỹ) 2017, bạn không chỉ được ngắm cảnh đẹp, mà còn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị. Đó là lướt ván, đạp xe dạo quanh bãi biển. Đó là chinh phục ngọn núi cao, là ngắm cảnh đẹp từ trên cao.
  Ăn uống ở Los Angeles: Ẩm thực ở Los Angeles được đánh giá là đa dạng và phong phú. Thành phố có tất thảy mọi thứ bạn cần, ngoài những món ăn nhanh đặc trưng của Mỹ. Cụ thể: Nếu muốn thưởng thức các món ăn của Việt Nam, Trung Quốc hay Thái Lan, bạn có thể đến khu China Town. Còn muốn thưởng thức món Nhật, khu Little Tokyo là địa chỉ dành cho bạn. Món ăn Hàn Quốc cũng không thiếu khi bạn ghé khu Korean Town.
Mua sắm thỏa thích ở Los Angeles
Mua sắm ở Los Angeles không khó, bởi các cửa hàng, shop thời trang và cả trung tâm mua sắm san sát trên các con phố. Một số địa chỉ quen thuộc mách bạn như: Prada, Tiffany, Ralph Lauren,… nơi của những nhãn hiệu thời trang cao cấp. Bên cạnh đó, nếu muốn mua đồ nội thất, thời trang cổ điển, giày dép, đồng hồ, bạn có thể ghé nhiều cửa hàng trên đại lộ Beverly. Ngoài ra, đường Trendy West 3rd cũng sẽ hấp dẫn bạn với những nhà sách quy mô, đại lộ Hollywood với các cửa hàng bán đồ lưu niệm độc đáo.
Los Angeles còn nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác như sân vận động Meiguibo, bảo tàng J. Paul Getty, nhà hát Trung Quốc Grauman, tháp Hòa Bình,.. Hãy sở hữu ngay vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Đi California (Mỹ) 2016  đến Los Angeles – California, tất cả sẽ là của bạn!
Bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ để khám phá thành phố thú vị này nhé!
Hiện có rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay, cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Mỹ từ Việt Nam đến Grand Rapids:
BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TỪ TP. HCM (SGN) Los Angeles (LAX)
Hãng hàng khôngGiá vé
Vietnam AirlinesTừ 510 USD
Asiana AirlinesTừ 810 USD
American AirlinesTừ 596 USD
Delta AirlinesTừ 590 USD
Korean AirTừ 737 USD
United AirlinesTừ 817 USD
Japan AirlinesTừ 690 USD

Lưu ý:
• Giá vé máy bay giá rẻ đi Mỹ một chiều trên chưa bao gồm thuế và phụ phí
• Lịch trình và giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
• Liên hệ nhân viên Vietnam Booking để được tư vấn.
Bạn còn chờ gì nữa hãy đến California cùng THU XUAN TRAVEL
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California
Những sân bay ở California
Sân bay quốc tế San Francisco mã sân bay là: SFO
Sân bay Bob Hope mã sân bay là: BIH
Sân bay đô thị Stockton mã code sân bay đô thị là: SCK
Sân bay John Wayne mã code sân bay là: SNA
Sân bay Meadows Field mã code sân bay là : YLJ
Sân bay Fresno Yosemite mã code sân bay là : FAT
Sân bay LA/Ontario mã code sân bay là: ONT
Sân bay Los Angeles mã code sân bay là: LAX
Sân bay Oakland mã code là : OAK
Sân bay San Jose mã code sân bay là : SJC
Sân bay San Diego mã code sân bay là: SAN
Sân bay Palm Springs mã code sân bay là: PSP
Sân bay Sacrament mã code sân bay là: SMF
Sân bay San Bernardino mã sân bay là: SBD
Sân bay Santa Barbara mã code sân bay là: SBA
Hãng hàng không đi California
Từ Việt Nam đi bang Califonia của Mỹ có rất nhiều hãng hàng không khai thác giá rẻ như:
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California Korean Air
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California Air France
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California Delta
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California United Airlines
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California China Airlines
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California Etihad Airways
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California Cathay Pacific
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California Emirates
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California Aeroflot
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California Japan Airlines
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California Qatar Airways
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California Air China
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California ANA
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California China Southern
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California Philippine Airlines
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California Asiana Airlines
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California American Airlines
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California Jet Airways
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California Vietnam Airlines
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California China Eastern
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California EVA Air
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California Turkish Airlines
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California Singapore Airlines
Vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh Đi California Qantas
…..
Đại lý vé máy bay đi California giá rẻ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Vé Máy Bay Thăng Long là Tổng đại lý vé máy bay của tất cả các hãng hàng không danh tiếng thế giới, chuyên cung cấp vé Máy Bay Giá Rẻ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Đi California (Mỹ) 2017. Cam kết bán vé máy bay giá gốc trên hệ thống và giá rẻ nhất từ các hãng hàng không.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với nhiều nưam phục vụ đặt vé máy bay cho hàng ngàn lượt khách hàng trong và ngoài nước. THĂNG LONG TRAVEL sẽ luôn mang đến cho khách hàng giá vé rẻ và sự tiện lợi, thoải mái nhất.

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY THĂNG LONG
Chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu, Châu Á.
Địa Chỉ: 1517 Đường 3 Tháng 2, P16, Q11 – ĐT:08 39603780
Email: thanglong@thanglongairticket.vn


Đặt Vé Qua Điện Thoại: 08 3960 3780
Hỗ trợ khách hàng 24/24
Hotline 0909 039598


Tag: ve may bay gia re ho chi minh di california

Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết