Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

Hãng Hàng Không Eva Air

EVA AIR – SHARING THE WORLD, FLYING TOGETHER

1. Thành lập và phát triển

Eva Air là hãng hàng không tư nhân lớn nhất tại Đài loan được thành lập từ tháng 03/1989 và là một công ty con của tập đoàn Evergreen Group. Hãng có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Bắc và hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách và vận tải hàng hóa chuyên dụng. Chuyến bay đầu tiên của Eva Air cất cánh tại sân bay Đào Viên vào ngày 01/07/1991 và là một cột mốc ý nghĩa đối với ngành hàng không Đài Loan nó riêng và toàn ngành nói chung.

eva-thanglong-1

Kể từ ngày thành lập chi đến nay, Eva Air đã mở rộng các hoạt động vận chuyển bao gồm: vận chuyển hàng hoá bằng đường hàng không, cung cấp suất ăn trên máy bay, dịch vụ mặt đất, kỹ thuật hàng không và dịch vụ du lịch trọn gói. Công ty con của hãng là Eva Air Cargo, kết nối với hệ thống vận chuyển tàu biển của Tập đoàn Evergreen trên khắp thế giới trên biển và trên mặt đất. Công ty con khu vực và nội địa của Eva Air, Uni Airways, hoạt động trên một số tuyến ngắn nội địa Đài Loan.

Eva Air được công nhận là một hãng tiên phong của hạng premium economy, được hãng khởi đầu năm 1991.EVA cũng là hãng hàng không Đài Loan đầu tiên được IATA trao chứng chỉ IOSA (Kiểm tra An toàn Vận hành của IATA) vì hoạt động an toàn của hãng.). Trước đây, Eva Air sử dụng khẩu hiệu là “Just relax, your home in the air” và nay là “Sharing the World, Flying Together.”

2. Mạng bay

Hiện nay, Eva Air đã có mặt trong hầu hết các sân bay nằm trong mạng lưới châu Á, châu Úc, châu Âu, châu Mỹ. Bên cạnh đó, hãng cũng liên doanh với các hãng hàng không trên thế giới để tối ưu hóa sự thuận tiện cho hành khách của mình. Điển hình là cuối năm 20114, hãng đã ký kết với Jetblue Airways về nội dung vận chuyển hành khách của vé máy bay Eva Air đến các thành phố trong nội địa Mỹ. Hoạt động vận chuyển hành khách và hàng hoá của hãng đặc biệt chiếm ưu thế đến các điểm tại châu Á, Australia, New Zealand, châu Âu, và Bắc Mỹ.

eva-thanglong-2

Vào mùa lễ hội cuối năm và Tết Bính Thân 2016 tới đây, Eva Air sẽ tăng cường thêm các chuyến bay cho hành trình TP.HCM- Đài Loan và nối chuyến rất tốt đi LAX (BR16), SFO (BR28), SEA (BR26), YVR (BR10) và IAH (BR52)

3. Đội bay

Hiện nay, Eva Air đang sở hữu một đội bay hiện đại gồm 48 máy bay chở khách và hàng hoá. Riêng về việc vận chuyển hành khách, hãng đã trang bị nhiều loại máy báy theo công nghệ dẫn đầu như B747-400, B777-300ER, A330-300, A330-200, A321-200. Bên cạnh đó, đội bay của Eva Air còn có sự góp mặt của 2 siêu phẩm B747-400F và MD-11 CARGO. Do đó, dàn máy bay của của Eva Air được xem là một trong những đội bay hiện đại nhất thế giới.

Thêm vào đó, EVA Air còn trang bị trên mỗi phi cơ của mình những thiết bị kiểm soát hành trình vô cùng hiện đại như “Hệ thống điều khiển động thái máy bay – ACMS”, “ Hệ thống liên lạc mặt đất và trên không – ACARS”, chúng có vai trò quan trọng trong việc theo dõi chặt chẽ và giảm thiểu sự cố hàng không. Đặc biệt vào năm 2005, hãng đã thực hiện một cuộc nâng cấp toàn diện với việc nhập khẩu loại máy bay 777, nâng cấp diện tích khoang chở khách và phân phối túi phi hành điện tử (Electronic Flight Bag) hạng tốt nhất.

4. Dịch vụ trên chuyến bay

 Suất ăn

Với hạng ghế phổ thông cao cấp, các món ăn tinh tế và bộ đồ ăn độc đáo sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị khi quý khách bay cùng Eva Air. Bên cạnh đó, các suất ăn được phục vụ cùng hạng ghế phổ thông cũng vô cùng phong phú và ngon miệng. Món ăn không những được trình bày đẹp mắt mà còn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Eva Air còn phục vụ bữa sáng với món cháo theo kiểu Trung Quốc đặc biệt dành cho các hành khách có yêu cầu.

eva-thanglong-3

Eva Air luôn hướng đến mục tiêu đem đến cho hành khách những món ăn ngon nhất và tốt nhất cho sức khỏe. chúng tôi cung cấp một thực đơn đa dạng các món khai vị, các loại trái cây và món tráng miệng tùy theo từng mùa trong năm. Rượu vang trắng, vang đỏ, bia và các loại đồ uống khác được phục vụ theo yêu cầu của hành khách.

 Hành lý

• Hành lý xách tay:

 Từ ngày 05/05/2014, hành khách hạng thương gia được phép mang 2 kiện hành lý xách tay có trọng lượng mỗi kiện không vượt quá 7kg (15Ib), hành khách hạng phổ thông được phép mang 1 kiện hành lý xách tay 7kg (15Ib).

eva-thanglong-4eva-thanglong-5

 Kích thước mỗi kiện hành lý xách tay không vượt quá 23x36x56 cm/ 9x14x22 in và tổng thể 115cm/45 in.

• Hành lý kí gửi: Áp dụng cho hành trình bao gồm các chuyến bay khai thác bởi Eva Air hoặc hẵng vận chuyển khác được chỉ định bởi Eva Air:

eva-thanglong-6

5. Giải thưởng

Những nỗ lực mạnh mẽ và toàn diện đã góp phần đem lại cho Eva Air danh hiệu một trong những hàng không tốt nhất thế giới và là hãng hàng không có chất lượng phục vụ chặng bay đường dài tốt nhất châu Á / Thái Bình Dương. EVA Air đã và đang phục vụ cho nhu cầu của mọi hành khách đến từ 195 Quốc Gia với gần 1400 tuyến bay, cùng 21.900 chuyến bay phục vụ hành khách mỗi ngày. Hiện nay trên các chuyến bay của Eva Air đều có các dịch vụ phục vụ cung cấp các suất ăn trên máy bay, dịch vụ mặt đất, kỹ thuật hàng không và các dịch vụ du lịch trọn gói.

Chưa dừng lại ở đó, từ năm 2004 đến nay, Eva Air cũng liên tục được tạp chí chuyên ngành danh tiếng như Aero International của Đức bình chọn là một trong mười hãng hàng không an toàn nhất toàn ngành. Đồng thời, tờ Travel & Leisure, tuần báo du lịch hàng đầu nước Mỹ cũng từng khảo sát và xếp Eva Air vào hàng “Top 10 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu” (Top Ten International Airlines). Mới đây nhất, Eva Air đã được Skytrax bình chọn là 01 trong 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2015.

eva-thanglong-7

6. Khuyến mãi

Từ ngày 13/10/2015, Eva Air đã mở bán giá khuyến mãi hấp dẫn đến 02 thành phố New York và Seattle

eva-thanglong-8

 Mã thành phố: IAH: Houston; LAX: Los Angeles; NYC: New York; SEA: Seattle; SFO: San Francisco; SGN: TP. Hồ Chí Minh; YVR: Vancouver.

 Giá và thuế chỉ mang tính tham khảo. giá và thuế chính xác sẽ được báo tại thời điểm đặt chỗ và xuất vé

Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết