Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

Bali mở lại visa thị thực nhập cảnh cho 23 quốc gia và dỡ bỏ cách ly từ ngày 7/3

Bali mở lại visa thị thực nhập cảnh cho 23 quốc gia và dỡ bỏ cách ly từ 7/3

Chính quyền Bali đã bất ngờ thông báo rằng những điểm du lịch ở nước này sẽ bãi bỏ lệnh giãn cách và phục hồi visa thị thực nhập cảnh cho hành khách từ 23 quốc gia.


Cổng trời Bali

Chính quyền Bali đã bất ngờ thông báo rằng những điểm du lịch ở nước này sẽ bãi bỏ lệnh giãn cách và phục hồi visa thị thực nhập cảnh cho hành khách từ 23 quốc gia. Những quốc gia nằm trong danh sách gồm có Mỹ, Anh, Canada, Úc và những nước khác. Đây là thông báo lớn cho thấy Bali sẽ phục hồi ngành du lịch trong nước và quốc tế.


Đền thờ Hindu 

Đây là một bất ngờ lớn của Bali dành cho du khách quốc tế. Đây cũng là điều dễ hiểu khi số ca nhiễm Omicron đã giảm nhanh chóng, khi áp lực lớn mà ngành du lịch Bali đang đối diện cũng như việc những quốc gia khác cũng đã mở cửa du lịch trở lại, điển hình là Việt Nam sẽ mở của du lịch từ ngày 15/3 năm nay. Đối với những du khách thì đây là một dịp để quay trở lại Bali sau 2 năm giãn cách COVID đầy khó khan.


Quá trình mở cửa của Bali

Trong vòng 2 năm vừa qua, Bali đã đóng cửa du lịch và rất hiếm cho khách nước ngoài đến. Tháng vừa rồi, họ đã khai mạc chuyến bay đầu tiên kể từ lúc đóng cửa nhưng nhu cầu đến Bali không thực sự nhiều vì những luật lệ khá khó khăn trong diễn biến COVID hoành hành. Hành khách khi đến Bali phải test Covid trước khi lên chuyến bay, khi nhập cảnh bắt buộc phải test thêm 1 lần theo quy định. Ngoài ra, chương trình visa thị thực nhập cảnh vẫn chưa được phục hồi, điều này đồng nghĩa với việc hành khách buộc phải nộp đơn để xin nhập cảnh. Quy trình này vừa tốn kém vừa rất mất thời gian.



Theo thông báo trên, hành khách đến từ Mỹ, Anh, Úc và Canada sẽ được cấp lại visa thị thực nhập cảnh và có thể bỏ qua công đoạn cách ly tốn kém. Chính quyền Bali đang thực hiện các bước nhằm đảm bảo du khách không lây lan dịch bệnh bằng cách yêu cầu test PCR đối với bất kỳ hành khách nào rời khỏi Bali.


Cung điện nước Tirta Gangga

Dù vậy, Vẫn còn một số qui định khi nhập cảnh đến Bali
•  Giấy chứng nhận tiêm chủng
•  Xét nghiệm âm tính COVID-19 bằng phương pháp PCR trước khi đến nơi công cộng
•  Du khách dương tính với COVID-19 sẽ được cách ly ở khách sạn
•  Bệnh nhân COVID-19 với bệnh nền và người lớn tuổi buộc phải cách ly ở bệnh viện
•  Bảo hiểm COVID có thể lên đến $100,000
•  Du khách được yêu cầu xét nghiệm âm tính bằng phương pháp PCR vào ngày thứ 3 trước khi được phép di chuyển đến các tỉnh bên ngoài Bali


Hotel Resort tại Bali

Liệu Bali có còn là điểm du lịch quốc tế hàng đầu?

Bali là điểm du lịch thiên nhiên hoang dã với những cảnh đẹp nổi tiếng cho những du khách có sở thích quay phim, chụp hình, đi phượt trước dịch COVID-19. Ngoài ra, nơi đây còn được ưa chuộng bởi những người nổi tiếng trên mạng xã hội với những bức ảnh tuyệt đẹp nơi đây. Xấp xỉ 60% kinh tế của đảo đều dựa vào ngành du lịch. Liệu Bali có quay trở lại trong thời kì hậu COVID?


Du khách tại Bali

Du khách hầu hết đều do dự khi đến những nơi có qui định, luật lệ thay đổi liên tục. Bằng chứng là ngành du lịch Úc khi họ cũng vừa mở cửa du lịch cách đây không lâu. Đây là điều dễ hiểu khi du khách không muốn đặt vé, đặt tour du lịch đến một nơi không ổn định như vậy.

Chính sách “Không COVID”

Indonesia đã từng lên kế hoạch đảm bảo chính sách “Không COVID” cho cả nước – một chính sách mà rất nhiều quốc gia trong Châu Á vẫn còn đang thực hiện. Nhưng trong tình hình dịch bệnh hiện tại, chính sách này lại có phần vô ích khi một trong những nước khắt khe nhất như Úc, Austria đã bắt đầu mở cửa du lịch … Và có thể trong thời gian không xa, toàn bộ Châu Á đều như vậy.


Phần kết

Chính quyền Bali đã bất ngờ thông báo rằng những điểm du lịch ở đây sẽ bãi bỏ lệnh giãn cách và phục hồi visa thị thực nhập cảnh cho hành khách từ 23 quốc gia trong danh sách sau: Mỹ, Canada, Úc, Anh, Hà Lan, Đức, Qatar, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Ý, New Zealand, UAE, Thổ Nhĩ Kỳ, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Brunei Darussalam, Việt Nam, Lào, Myanmar, Philippines và Campuchia.

Xem thêm:


CÔNG TY TMHH TMDV DU LỊCH VÉ MÁY BAY THĂNG LONG

Địa chỉ: 1517 Đường 3 Tháng 2 Phường 16 Quận 11 TP. Hồ Chí Minh
Tổng đài: 028 3960 3780
Email: thanglong@thanglongairticket.vn
Website: http://thanglongairticket.vn

Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết