Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Campuchia

Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Campuchia

Campuchia là quốc gia nằm trong khu vực Đông Nam Á,  nhiều người biết tới Campuchia la một đất nước với nhiều công trình của người Kmer nổi tiếng. Quốc gia này tiếp giáp với Việt Nam ở hướng Đông, giáp Lào ở hướng Bắc, giáp Thái Lan ở hướng Tây, Giáp với Vịnh Thái Lan ở hướng Nam.

thanglong-campuchia-air-ticket-1

Đền Angkor Wat được xây dựng từ năm 1113 đến năm 1150,  ngôi đền xây dựng hoàn thành trong vòng 35 năm, với nhiều ngôi đền lớn nhỏ khác nhau, ngôi đền lớn nhất với tên gọi là “ Đền đế thiên” . Ngôi đền cao nhất với chiều cao lên đến 65m, đền Angkor Wat với nhiều tượng phật được phát họa một cách chân thực. Đền Angkor Wat đã đi vào lãng quên đến những năm 90 của thế kỉ XIX thì người Pháp mới khám phá lại.

Đền Angkor Wat được chia ra làm ba tầng, mỗi tầng với một hình ảnh khác nhau.

Tầng thứ nhất: Tần Địa Ngục đây được coi là nơi thấp nhất trong đền, bước vào tần này quý khách sẽ nhìn thấy hình ảnh của lịch sữ Campuchia, hình ảnh của Bà-la-môn và những chiến công của vua Survamayan II – chính là người xây dựng nên ngôi đền này.Những hình ảnh điêu khắc trong ngôi đền đều còn nguyên vẹn và không có hình ảnh nào mà bị phai mờ. Những đường nét điêu khắc tại đền rất là tỉ mỉ, không một chút sai xót. Người Khmer có nguyên tắc xây dựng đền Angkor Wat là sắp xếp đá trước rồi mới đến điêu khắc. Tầng thứ nhất của ngôi đền là nơi có những hồ nước là nơi cho vua chúa tắm và để rửa tội.

Tầng thứ hai: Tần Trần Giang đây là tần được bao bọc bởi các tường thành, tầng nhất là nơi thờ phụng các vị thần hindu giáo, tầng thứ hai là nơi thoát nước của cả ngôi đền. Tầng thứ hai còn có một sư đặc biệt dành cho quý khách là vô vàng bức tranh Apsara  nhảy múa với bộ ngực trần.

Tầng thứ ba: Tầng Thiên Đàng  là tầng cao nhất tầng được coi là nơi ở của thần thánh với độ cao lên đến 65m, tại đây có một tháp trung tâm và bốn tháp bao quanh, khi quý khách bước vào tháp trung tâm thì quý khách bước lên những bậc thang nhỏ và hẹp. Trong những gian phòng lớn, có những giang phòng huyền bí sẽ làm cho quý khách tò mò.

thanglong-campuchia-air-ticket-3

Khi chúng ta nhắc tới Angkor Wat thì không thể nào nhắc đến Angkor Thom đây được coi là thủ đô của đế chế cuối cùng của đế quốc Khmer. Ngôi đền với cấu trúc giống như của đền Angkor Wat, với 216 gương mặt được điêu khắc một cách tuyệt hảo trên đền. Khu đền Angkor Thom rộng lớn đến mức mà chưa khám phá ra hết ngôi đền.

thanglong-campuchia-air-ticket-2

Khi đến với Campuchia không ai mà không đi đến biển Sihanouk Villem, đây được coi là bãi biển lớn nhất và đẹp nhất Campuchia. Bãi biển với dãi cát trắng mịn dài biển đẹp, nước biển xanh, vẻ đẹp còn hoang sơ. Ở khu vực trung tâm có quán bar, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, các quán ăn, đây được coi là nơi sống về đêm nhiều nhất.

thanglong-campuchia-air-ticket-7

Và tại Campuchia còn nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn quý khách như là chùa Vàng, chùa Bạc, bảo tàng quốc gia Campuchia, …

thanglong-campuchia-air-ticket-5

Những món ăn hấp dẫn tại Campuchia:

Tại Campuchia có rất nhiều món ăn hấp dẫn và thu hút nhiều thực khách khi đến đây.

Đầu tiên là món ăn côn trùng đây được coi là món ăn được nhiều người dân Campuchia yêu thích nhất, thực khách sẽ cảm thấy rùng mình về những món ăn quái dị như vậy, quý khách cứ ăn thử sẽ cảm thấy nó rất ngon, và có vị lạ, đây sẽ là cảm giác mới lạ khi đến với Campuchia.

thanglong-campuchia-air-ticket-4

Các món nướng ở Campuchia, mỗi món đều có những vị khác nhau, những cách nướng khác nhau sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

thanglong-campuchia-air-ticket-8

Tại Campuchia còn nhiều nhiều các món ăn hấp dẫn khác nữa, đang đợi quý khách đến để thưởng thức.

Sân Bay Tại Campuchia

Sân bay quốc tế Phnom Penh là sân bay chính là lớn nhất Campuchia, sân bay cách thành phố Phnom Penh 7km, sân bay với diện tích 389 ha. Sân bay đón tiếp 2.5 triệu khách mỗi năm. Sân bay gồm khu sảnh đợi, và khu đón tiếp khách V.I.P, nhiều nhà hàng ăn uống.

thanglong-campuchia-air-ticket-6

Vé máy bay giá rẻ đi Campuchia

Tại sân bay Phnom Penh có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Phnom Penh, tại Thành Phố Hồ Chí Minh có đến hai hãng bay đang khai thác chuyến bay đến Phnom Penh là Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air.

thanglong-campuchia-air-ticket-9

Hiện nay có rất nhiều đại lý bán vé máy bay gia rẻ đi Campuchia, điều đó sẽ làm cho quý khách không an tâm, về đại lý bán vé máy bay có uy tín hay không, có ra mã code đúng hay không. Vì vậy, quý khách hãy đến với chúng tôi đại  lý bán vé máy bay Thăng long Travel, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi, đại lý đã đạt nhiều giải thưởng do các hãng hàng không hàng đầu thế giới cấp. Với 13 năm kinh nghiệm, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi đặt vé và có chổ thật mã code thật.

Khi đến với đại lý chúng tôi quý khách sẽ có nhiều lựa chọn cho những chuyến hành trình của mình, quý khách mua vé máy bay với giá rẻ nhất, những thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp. Quý khách lựa chọn nhiều hình thức thanh toán khác nhau, và  dịch vụ giao vé tận nhà theo địa chỉ yêu cầu của quý khách trong giờ hành chánh.

Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết