Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Úc

Một số đặc điểm của nước Úc

ve may bay di canada

Một đất nước nhưng gần như chiếm trọn một Châu lục, với diện tích khá lớn. Úc sẽ là điểm đến khá tuyệt vời trong dịp du lịch đầu năm nay. Với thiên nhiên đa dạng và phong phú, có nhiều điểm khác biệt giữa các khu vực từ đông sang tây hay từ bắc xuống nam. Úc luôn là một địa điểm khá thu hút du khách nên số lượng khách du lịch hàng năm luôn tăng lên.

Cảnh quan thiên nhiên của nước Úc

ve may bay di uc

Với những người yêu thích thiên nhiên, sự đa dạng của các loài động thực vật thì có thể đến với Bắc Úc nơi giàu truyền thống lịch sử của các thổ dân, có một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, kì bí rất tuyệt cho việc tìm hiểu và khám phá. Còn với những bạn yêu thích sự nhàn nhã, khung cảnh nông trại thì Nam Úc là khá thích hợp, các bạn có thể được quan sát người dân bản xứ thực hiện các bước để làm rượu nho. Và được thưởng thức rượu khá nổi tiếng ở thung lũng Barossa, có những buổi chiều đạp xe trong vườn nho hay lượn lờ quanh nhà thờ ở thung lũng Clare. Hay đến với Tây Úc nổi tiếng bởi những ngày đầy nắng, khí hậu và thiên nhiên đa dạng, có thể xuôi dòng trên các con tàu để thăm thú, nhìn ngắm quan cảnh. Ngoài ra còn rất nhiều nơi hấp dẫn khác mà bạn có thể thử sức chinh phục, tìm hiểu.

Văn hóa của nước Úc

ve may bay di uc

Bên cạnh thiên nhiên đẹp, thì văn hóa và con người Úc cũng là lý do mà bạn nên đến đất nước này. Có rất nhiều món ăn mà bạn đừng nên bỏ lỡ khi đến nhé, như món: hamburger củ dền, cá Barranubdi, Tasmania, chuột túi nướng,.. Đó là những trải nghiệm rất tuyệt vời.

Vé máy bay giá rẻ đi Úc

ve may bay di uc

VietNam Airlines là một trong những hãng hàng không tại Việt Nam chuyên thực hiện các tuyến bay giá rẻ đi Úc.Ngoài ra, hãng này còn thường xuyên bán các loại vé máy bay giá rẻ đi Úc, giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong chuyến đi của mình.

Ngoài ra, cũng có một số hãng hàng không quốc tế khác cũng thường xuyên thực hiện các tuyến bay đến Úc như: Qantas, Singapore Airlines, Cathay Pacific, Malaysia Airlines….Các hãng hàng không này cũng thường phân phối và phát hành vé máy bay giá rẻ đi Úc trên các website của mình.

Mua vé máy bay đi Úc

ve may bay di uc

Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nào, khi mà bạn đang có dự định. Liên hệ với đại lý vé máy bay Thang Long Travel để đặt vé và được tư vấn, hướng dẫn lựa chọn điểm đến lý tưởng nhất. Là một đại lý có uy tín chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng của mình thông tin về những chuyến bay cũng như của các hãng hàng không và báo giá để quý khách lựa chọn.

ve may bay di uc

Mã mua vé máy bay đi Úc được bán tại http://thanglongairticket.vn/tra-ve-may-bay là mã thật nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua vé máy bay đi Úc tại công ty chúng tôi.

ve may bay di uc

Khi đến để mua vé máy bay đi Úc, khách hàng sẽ luôn nhận được mức giá tốt nhất và không phải chờ đợi quá lâu để có được 1 chiếc vé máy bay đi Úc cho mình.

Hãy gọi cho chúng tôi khi quý khách có nhu cầu đề đặt vé hay tìm hiểu về vé máy bay đi Úc tại công ty của chúng tôi.Hoặc truy cập ngay vào website: http://thanglongairticket.vn/tra-ve-may-bay để đặt vé trực tuyến.

Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết