Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

Vé Máy Bay Đi Phú Quốc Giá Rẻ

baisaophuquoc-thang-long

Vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc


Đảo Ngọc Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam thuộc huyện đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang, phía Nam Việt Nam. Dường như Phú Quốc đã trở thành thiên đường du lịch nghỉ dưỡng không chỉ của Việt Nam mà còn cả các du khách trên khắp thế giới. Với một chuyến du lịch đến Phú Quốc, quý khách có thể đi bằng tàu cao tốc hoặc máy bay. 

sanbay-phuquoc-thang-long

Nếu đi bằng tàu cao tốc, quý khách phải đi xe xuống Kiên Giang ( Hà Tiên hoặc Rạch Giá ) rồi mới đón tàu qua Phú Quốc. Như vậy khá mất thời gian và khá lâu đúng không nhỉ? Tuy nhiên với những ai muốn tiết kiệm thời gian, hiện nay đã có vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc cho mọi người. Sân bay Phú Quốc đã được nâng cấp lên thành sân bay Quốc tế Phú Quốc với số lượng chuyến bay nhiều hơn.
Hiện sân bay Quốc tế Phú Quốc đã khai thác các chuyến bay từ 3 hãng hàng không nội địa mạnh nhất Việt Nam là Vietnam AirlineVietjet Air và Jestar Airline. Ngoài ra còn có một số quốc gia khác cũng có các chuyến bay tới đây như Nga, Campuchia, Singapore,…
Với mức giá vé máy bay bình thường của các hãng Vietjet Air, Jester Airline chỉ khoảng 1.200.000 VNĐ cho một chuyến khứ hồi từ Sài Gòn đi Phú Quốc; còn của Vietnam Airline là khoảng 3.000.000 VNĐ khứ hồi.
Với chuyến bay từ hà Nội đi Phú Quốc của hãng Vietjet Air, Jester Airline là khoảng 3.000.000 VNĐ và của Vietnam Airline là khoảng 6.000.000 VNĐ.
Tuy nhiên với những khoảng thời gian nhất định, quý khách có thể tìm thấy những vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc với giá cực kì ưu đãi của hãng Vietjet từ đầu Sài Gòn đi Phú Quốc với chỉ từ 400.000 VNĐ khứ hồi tại Thu Xuân Travel từ trang web http://thuxuantravel.com/tra-ve-may-bay của công ty chúng tôi.

hotel

Nếu quý du khách muốn tự thưởng cho mình một chuyến du lịch hay 1 kì nghỉ thì hãy chọn Phú Quốc – một điểm đến tuyệt với. Với những bãi biển trong vắt, cát trắng mịn, khung cảnh thần tiên sẽ làm say đắm lòng người. Đặc biệt nơi đây có Bãi Sao – bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc mà bất cứ ai đến đây đều muốn 1 lần đặt chân đến Bãi Sao.

bai-sao-phu-quoc-thanglong
tour-phu-quoc-thanglong

Vào tháng 11 năm 2014 vừa rồi, Đảo Ngọc Phú Quốc còn khánh thành thêm Khu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc tại Bãi Dài mang đẳng cấp quốc tế không thua kém gì Vinpearl land Nha Trang. Với Resort 5 sao lớn nhất Phú Quốc với hơn 750 phòng sang trọng và hiện đại. Khu tổng hợp các trò chơi giải trí hoành tráng đã tạo nên một diện mạo mới cho Phú Quốc.

nhatuphuquoc-thanglong
phu-quoc-thanglong

Đến Phú Quốc, quý du khách hãy 1 lần đến tham quan Nhà tù Phú Quốc hay còn gọi là Nhà lao Cây Dừa để biết được những giá trị lịch sử của ông cha ta ngày xưa, để biết được sự dã man của bọn chế độ thực dân, đế quốc đã hành hạ, đối xử những chiến sĩ yêu nước lọt vào tay chúng. Nơi để mỗi chúng ta đáng suy ngẫm về những cực hình mà dân ta đã phải chịu. 
Ngoài ra Phú Quốc còn rất nhiều điểm tham quan khác để du khách có thể trải nghiệm như Suối Tranh vào mùa mưa, vườn tiêu, trại nuôi chó Phú Quốc, cơ sở sản xuất nước mắm, cơ sở sản xuất ngọc trai, Dinh Cậu,….
Còn chờ gì nữa hãy đặt cho mình 1 vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc từ công ty chúng tôi – Thu Xuân Travel hoặc quý khách có thể tự book vé trực tiếp ngay trên trang web của công ty chúng tôi http://thuxuantravel.com/tra-ve-may-bay để quý khách thoải mái lựa chọn hành trình phù hợp với mình với những thao tác cực kì đơn giản và nhận những ưu đãi khuyến mãi lớn từ công ty chúng tôi.
Ngoài vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc, quý khách còn được công ty chúng tôi giao vé tận nhà, thanh toán nhanh gọn và đội ngũ nhân viên tư vấn phục vụ tận tình hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc. Cam kết chất lượng – uy tín – giá rẻ. Hãy đến Thu Xuân Travel để nhận ngay cho mình vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc.
Ngoài vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc THANG LONG TRAVELcòn có các vé máy bay giá rẻ khác như:
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Hà Nội
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Hải Phòng
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Điện Biên
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Vinh
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Đồng Hới
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Tuy Hòa
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Thanh Hóa
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Pleiku
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Huế
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Chu Lai
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Hồ Chí Minh
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Cà Mau
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Côn Đảo
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Rạch Giá
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Buôn Ma Thuột
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Qui Nhơn
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Cần Thơ
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Nha Trang
+ Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Đà Lạt
Hãy truy cập trang web http://thanglongairticket.vn/tra-ve-may-bay để biết thêm chi tiết.

Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết