Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

Vé máy bay đi Hà Nội

Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, là một nơi yên bình cho mọi du khách đến tham quan và thưởng ngoạn.Hà nội nổi tiếng có Phở đã được cả thế giới phải công nhận.Ngoài ra, Bún đậu mắm tôm hay bánh cốm cũng là nhưng món đặc sản khác không kém phần đặc sắc và hấp dẫn.

ve may bay gia re di ha noi

Những năm qua, cùng nhịp đập phát triển của thế giới Hà Nội cũng đã có nhiều sự phát triển đáng kinh ngạc.Điển hình là các trung tâm đô thị, các khu chưng cư cao cấp được xây dựng kèm theo đó là mức sống và thu nhập của người dân được nâng lên.

Đại lý vé máy bay Thu Xuân Travel mở bán vé máy bay đi giá rẻ Hà Nội cho du khách nhân dịp Tết 2015 với giá thành cực kỳ ưu đãi và không thể hấp dẫn hơn.Chúng tôi giúp bạn có thể tiết kiệm một khoảng kinh phí đáng kể cho chuyến du lịch của bạn và gia đình bạn, giúp bạn có thêm một sự lựa chọn đáng tin cậy và có trọn niềm vui trong chuyến đi của mình.

Thu Xuân Travel giới thiệu các chặng bay phổ biến đến thủ đô Hà Nội :

ve may bay gia re di Ha Noi

Sân bay được sử dụng tại Hà Nội là sân bay Nội Bài, nằm ở vị trí cách trung tâm thủ đô 30 km.Sân bay này còn được gọi là Cảng Hàng Không Quốc Tế Miền Bắc tại Việt Nam.Tại sân bay Nội Bài bạn có thể sử dụng xe taxi để đi đến Thủ đô, giá xe taxi đi từ sân bay đến trung tâm Hà Nội dao động từ 300.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ hoặc bạn có thể sử dụng xe buýt để di chuyển với giá mềm hơn dao động từ 60.000 VNĐ đến 80.000 VNĐ.Ngoài ra có 2 hãng hàng không giá rẻ hiện nay là JetStar và Vietjet Air có cung cấp dịch vụ xe buýt cho du khách với giá rất mềm 40.000 VNĐ/ chiều. Đường bay đến thủ đô Hà Nội tại Việt Nam được thực hiện bởi 3 hãng hàng không lớn tại Việt Nam là VietNam Airlines, JetStar Pacific và JetStar  vì vậy nên giá vé máy bay đi Hà Nội có giá thành cũng rất cạnh tranh.Ngoài ra, còn có 22 hãng hàng không quốc tế khác có tuyến bay đến Hà Nội và cũng có rất nhiều hãng bay quốc tế có bán vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội.

Tuyến bay từ TPHCM đến Hà Nội :

ve may bay gia re di Ha Noi

Đây là một tuyến bay nội địa phổ biến trong nước thực hiện rất nhiều chặng bay của các hãng hàng không.Đây là một tuyến bay do 3 hãng hàng không thực hiện: VietNam Airlines, JetStar và Vietjet Airs, chính vì vậy nên có thể nói đây là một chặng bay khá cạnh tranh của các hãng nội địa trong nước.Do dịp tết 2015 có các nhiều hành khách sẽ thực hiện việc di chuyến hay du lịch trên chặng bay này, vì thế nên hành khách nên đặt vé sớm để có được giá cả tốt cũng như một vị trí ngồi tốt nhất.

Tuyến bay đi từ Buôn Mê Thuột đến Hà Nội :

ve may bay gia re di Ha Noi

Tuyến bay từ Buôn Mê Thuột đi Hà Nội là một tuyến bay thường xuyên được tổ chức các đợt khuyến mãi hấp dẫn của các hãng máy bay trong dịp hè.Đặc biệt hơn, hãng máy bay Vietjet Air còn có bán các loại vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội với mức giá vô cùng hấp dẫn cho hành khách với những chuyến bay tiết kiệm nhất.

Tuyến bay đi từ Nha Trang đi Hà Nội :

ve may bay gia re di Ha Noi

Nha Trang là một vùng biển đẹp với những bờ cát dài và vô cùng xinh đẹp, là một địa danh du lịch thân thuộc với khách du lịch trong và ngoài nước.Tuyến bay đi từ Nha Trang đi Hà Nội hiện nay được thực hiện bởi 3 hãng hàng không lớn trong nước là VietNam Airlines, Vietjet Air và JetStar.Giá thành của tuyến bay này vì thế mà cũng rất cạnh tranh do các hãng thường xuyên phát hành vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội.Tuy nhiên, để có được các vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội hành khách nên nhanh tay để có được loại vé tốt nhất.

Tuyến bay đi từ Đà Nẵng đến Hà Nội :

ve may bay gia re di Ha Noi

Đều là những địa danh nổi tiếng về du lịch, hai nơi đây hàng năm đều thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan.Cũng như tuyến bay từ Nha Trang đi Hà Nội, ở tuyến bay này cũng do ba hãng hàng không lớn là VietNam Airline, JetStar và Vietjet Air thực hiện.Chính vì vậy nên các hãng hàng không này cũng thường xuyên bán các loại vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội trên chính đường bay này.

Tuyến bay đi từ Huế đến Hà Nội :

ve may bay gia re di Ha Noi

Huế từ lâu đã được coi là cố đô của Việt Nam, một địa danh nổi tiếng về văn hóa cung đình xưa, và khi đến Huế ta không thể không nhắc đến Sông Hương – Núi Ngự, linh hồn của vùng đất Huế thơ mộng và không kém phần lãng mạn. Cũng như các tuyến bay nội địa đến Hà Nội khác, tuyến bay này cũng được thực hiện bởi ba hãng hàng không lớn của Việt Nam(VietNam Airlines, JetStar và Vietjet Air).Vì vậy nên các hãng này cũng thường xuyên phát hành các loại vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội nhằm giúp du khách có thể có một chuyến đi vui vẻ và tiết kiệm nhất.

Tuyến bay đi từ Đà Lạt đến Hà Nội :

ve may bay gia re di Ha Noi

Đà Lạt là một địa danh nổi tiếng về du lịch, nổi tiếng với các loại hoa cảnh với khung cảnh tươi đẹp và mộng mơ.Tại Đà Lạt, cũng có 3 hãng hàng không trong nước thực hiện các tuyến bay đến Nội Bài, Hà Nội là Việt Nam Airlines, JetStar và Vietjet Air.Các hãng bay cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và phát hành các loại vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội trên đường bay này.

Tuyến bay đi từ Quy Nhơn đi Hà Nội :

ve may bay di Ha Noi gia re

Trên tuyến bay này, hãng hàng không VietNam Airline thực hiện thường xuyên các tuyến bay với đầy đủ các ngày trong tuần để hành khách có thể tự do đặt chuyến bay thích hợp đi lại giữa 2 địa điểm này.Ngoài ra VietJet Air và JetStar cũng thường xuyên bán các loại vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội trên chặng bay này.

Tuyến bay đi từ Tam Kỳ đi Hà Nội :

ve may bay gia re di Ha Noi

Hiện tuyến bay này chỉ có duy nhất một hãng hàng không thực hiện là Vietnam Airline, các tuyến bay này thường chỉ được thực hiện chỉ khoảng 2 đến 3 ngày trong tuần.Vì vậy nên nếu hành khách có nhu cầu di chuyển đi lại trên đường bay này nên đặt trước vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội sớm.

Tuyến bay đi từ Pleiku đi Hà Nội :

ve may bay gia re di Ha Noi

Pleiku là một vùng đất thuộc vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ, nơi đây nổi tiếng với các loại cây công nghiệp.Hiện tuyến bay này chỉ duy nhất có hãng hàng không VietNam Airlines thuộc hãng hàng không quốc gia thực hiện.Vì thế nên hành khách nếu có nhu cầu nên nhanh chóng đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội trước một thời gian để có được giá và chỗ ngồi tốt nhất.

Tuyến bay đi từ Vinh đi Hà Nội :

ve may bay gia re di Ha Noi

Hiện tại, trên tuyến bay này chỉ có duy nhất hãng hàng không quốc gia Việt Nam là VietNam Airlines thực hiện.Gía vé trên chặng bay này thường nằm dao động trong khoảng 1.5 triệu.Ngoài ra, vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ cũng thường xuyên được bán cùng với các chương trình khuyến mãi được tổ chức khá thường xuyên.Hành khách nên lựa chọn đặt mua vé sớm để có những ưu đãi và nhận được những vị trí tốt nhất trên tuyến bay này.

Tuyến bay đi từ Phú Quốc đến Hà Nội :

ve may bay gia re di Ha Noi

Tuyến bay này cũng được thực hiện do hãng hàng không quốc gia Việt Nam là VietNam Airlines thực hiện với những mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn và các loại vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ cũng thường xuyên được bán cho những hành khách có nhu cầu.Thế nên, bạn nên books vé sớm để có được những loại vé tốt nhất cho mình.

Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết