Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

Các tips khi đi du lịch và những địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng tại Cam Ranh - Khánh Hòa

Các tips khi đi du lịch và những địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng tại Cam Ranh - Khánh Hòa

Du lịch Cam Ranh còn đang rất mới mẻ, nhiều điều thú vị để du khách tới đây khám phá. Đến với Cam Ranh bạn có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với cảnh quan hoang sơ ít có sự tác động của bàn tay con người.


Giới thiệu về Cam Ranh

Cam Ranh tọa lạc bên bờ Vịnh Cam Ranh, một vịnh biển tự nhiên được xem là vịnh tự nhiên tốt nhất Đông Nam Á. Là thành phố lớn thứ 2 tại Khánh Hòa, nằm cách thành phố Nha Trang 40km, Cam Ranh xứng đáng là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch và khoa học kỹ thuật của khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hòa.

Chính vì vậy, những năm gần đây du lịch Cam Ranh Khánh Hòa ngày càng trở nên phát triển và dần trở thành điểm đến được nhiều người quan tâm, yêu thích.


Thời điểm thích hợp đến Cam Ranh

Thời tiết và khí hậu của Cam Ranh là thuộc nhiệt đới gió mùa khá ôn hòa không phân hóa rõ như miền Bắc và không quá khắc nghiệt như miền Nam.
•  Các bạn nên đi du lịch Cam Ranh vào các tháng từ tháng 3-8, khoảng thời gian này trời nắng, biển êm nên rất thuận tiện để đi tới các nhóm đảo.
•  Các tháng cuối năm, tuy mưa nhiều nhưng về cơ bản vẫn có nắng, nếu săn được vé máy bay giá rẻ vào thời điểm này vẫn có thể sắp xếp để tới Cam Ranh, Nha Trang. Chỉ cần lưu ý thời tiết trước chuyến đi vì có những thời điểm có thể xuất hiện bão.


Đi du lịch Cam Ranh bằng phương tiện gì?

Có rất nhiều cách di chuyển đến Cam Ranh, bạn có thể lựa chọn một phương tiện phù hợp cho chuyến đi tuỳ vào giá cả cũng như số lượng người cùng đi du lịch. 

Với máy bay thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn của các hãng như: Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air…với mức giá cho các đường bay dao động từ vài trăm tới vài triệu đồng. Một năm hãng vietjet tung khá nhiều VÉ MÁY BAY 0 đồng cho mọi chặng nên bạn có thể cân nhắc để săn được giá phù hợp. Ngoài ra còn có một số hãng hàng không nước ngoài cung cấp chặng bay tới Cam Ranh như: China Southern, Cathay Pacific, Malaysia Airlines, Korean Air…



Lưu trú ở Cam Ranh

►  Khách sạn nhà nghỉ

Số lượng cơ sở lưu trú ở Cam Ranh chưa có nhiều ngoài các khu vực thu hút khách du lịch bởi thực tế số lượng du khách đến và ở lại đây dài ngày không có, do vậy hạ tầng cũng ít được đầu tư.

►  Resort

Sở hữu Bãi Dài, một trong các bãi biển khá đẹp của dải biển miền Trung nên Cam Ranh cũng có tương đối nhiều khu nghỉ dưỡng được xây dựng ngay ở đây. Những resort này tuy xa trung tâm nhưng lại sở hữu những vị trí tương đối đẹp, biệt lập và yên tĩnh, phù hợp cho nghỉ ngơi.

Hiện tại, du lịch Thăng Long đang cho thuê biệt thự tại Alma Resort biệt thự tại Movenpick Resort với giá cực ưu đãi. Liên hệ 0938 31 89 31 (Ms Diễm) để biết thêm thông tin chi tiết


 

►  Homestay

Cam Ranh cũng có khá nhiều homestay, trong đó số lượng homestay ở Bình Ba, homestay ở Bình Hưng là đa số, một vài homestay nhỏ lẻ tập trung ở khu vực Bình Lập và bên trong thành phố Cam Ranh.  Ưu điểm của loại hình lưu trú này là giá rẻ, có nhiều phòng tập thể nên phù hợp với các nhóm bạn đi theo đoàn đông.

Địa điểm du lịch ở Cam Ranh

►  Đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba cách cảng Cam Ranh khoảng 15km, không khó để có thể đến Bình Ba vào bất cứ mùa nào trong năm. Chi phí đi lại, ăn uống cực rẻ. Tất cả những gì bạn cần làm là thưởng ngoạn những bãi biển trong vắt ở Bình Ba với một cái bụng đầy ắp hải sản. Bình Ba nổi tiếng với Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ, nơi bạn có thể thả mình ngắm bình minh lên hay thỏa sức lặn ngắm san hô, câu cá.


Đảo Bình Ba - Hoang Sơ Thân Thiện Hải Sản Tuyệt - Một Lần Nhớ Mãi

Đặc sản Bình Ba có tôm hùm được bán với giá gốc cùng nhiều cách chế biến đúng chất dân chài. Do Bình Ba được khai thác chỉ vài năm trở lại đây nên giá dịch vụ vẫn còn rẻ, tuy nhiên một số người lạm dụng khai thác quá đà đã làm thay đổi phần nào tính chất hoang sơ, sạch đẹp của đảo. Thêm một điều đặc biệt nữa, đây là đảo không cho khách nước ngoài tham quan, chỉ có người Việt Nam được ra đây.


Đặc sản tôm hùm đảo Bình Ba - Hương vị tươi ngon hấp dẫn

•  Bãi Chướng

Bãi Chướng còn khá hoang sơ, khi đặt chân tới đây khung cảnh nơi này hiện ra trước mắt bạn như một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp. Với những chùm rau muống biển mọc dài trên cát hay nước biển trong xanh đến mức bạn có thể nhìn thấy được những dải cát bên dưới. Bên cạnh đó, chỉ cần đi ra biển khoảng chục mét là đã có thể thấy những rạn san hô xám với đủ các hình dạng.
Đây cũng được coi là thiên đường cho các bạn trẻ đam mê chụp ảnh



•  Bãi Nồm

Nằm ở phía Nam đảo Bình Ba, Bãi Nồm là một trong những bãi tắm hấp dẫn du khách khi tới hòn đảo này. Được hai dãy núi đá ôm chọn, bờ biển ở đây quanh năm sóng vỗ êm đềm. Tới Bãi Nồm bạn sẽ được tha hồ lặn ngụp trong làn nước xanh mát hay vui đùa thoải thích với những trò chơi hấp dẫn như lái moto nước hay cưỡi phao chuối. Sau những giờ phút vui đùa thỏa thích bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn ngay tại đây.
 

•  Bãi Nhà Cũ

Cùng với bãi Sa Huỳnh, bãi Nồm,… bãi Nhà Cũ được xem là một trong những vùng biển tuyệt đẹp nhất định phải đến khi du lịch Nha Trang nói chung và du lịch Cam Ranh nói riêng. Nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn, những mỏm đá kỳ vĩ tạo nên phong cảnh hữu tình, làm mê mẩn du khách từ lần đầu ghé thăm.



Khu vực bãi này muốn ra được phải sử dụng thuyền đi đường biển do phía đường bộ bên quân đội quản lý. Từ trung tâm thành phố Nha Trang, bạn di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc bắt xe đi đến cảng Ba Ngòi (cách đó khoảng 55km). Từ cảng, bạn có thể thuê tàu gỗ, cano ra bãi Nhà Cũ - đảo Bình Ba. Thông thường, tàu gỗ sẽ có giá khoảng 30.000 VNĐ/lượt (thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng), cano sẽ có giá cao hơn, khoảng 160.000 – 200.000 VNĐ/lượt (thời gian di chuyển khoảng 20 phút).

►  Bình Hưng

Đảo Bình Hưng chính là một trong mảnh ghép của bức tranh “Tứ Bình” được thiên nhiên ban tặng nổi tiếng gần xa của du lịch Nha Trang. Tuy diện tích chưa đầy 2km2, du khách đến đây sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lung linh, quyến rũ mà tạo hóa diệu kỳ của tự nhiên dành cho đảo Bình Hưng.


Bình Hưng là một hòn đảo nhỏ, nằm ngay sát vịnh Cam Ranh với cảnh sắc tự nhiên rất đẹp
 

•  Bãi Kinh

Đây là bãi bạn sẽ đặt chân xuống đầu tiên nếu du lịch đến đảo Bình Hưng. Người dân ở đảo dùng bãi này làm nơi cập tàu qua lại giữa đảo và đất liền. Đặc điểm của bãi này là rất thuận tiện di chuyển cho du khách. Nếu từ đất liền, bạn chỉ cần gửi xe trên bãi và đi bộ xuống là có thể tắm biển thỏa thích rồi. Nước ở đây thuộc loại trong nhất khu này, bãi lại cạn nên rất thích hợp để cả gia đình vui chơi mà không phải quá lo lắng cho các em nhỏ. Trên bãi có sẵn một số lều cho thuê của chủ quản lý bãi.


Bãi Kinh

•  Bãi Nước Ngọt

Một trong những bãi biển đẹp nhất Vịnh Cam Ranh với màu nước xanh như ngọc. Mực nước thấp (dưới hông người lớn) kéo dài 15-20m, nên rất an toàn cho trẻ em và người không biết bơi vui chơi. Ngoài ra, phía sau bãi biển còn có Suối nước ngọt chảy từ Rừng quốc gia Núi chúa chảy xuống, tạo nên địa hình rất độc đáo.


Bãi nước ngọt

•  Bãi Cây Me

Nằm ngay trên đảo Bình Hưng, nhưng để di chuyển đến bãi này bạn cần phải thuê tàu, vì không có đường bộ xuống bãi. Bãi này khá nhỏ, cát chủ yếu là xác san hô nên rất sạch. Nước ở đây có màu xanh trong như nước hồ bơi, 5m vẫn thấy đáy. Giữa bãi có một tảng đá rất to, thích hợp cho việc đứng ở đây và pose ảnh.


Bãi Cây Me với làn nước trong vắt sẽ mang lại cho bạn những bức hình tuyệt đẹp

•  Hải Đăng Hòn Chút

Hải đăng Hòn Chút thuộc thôn Bình Hưng, xã Cam Bình, huyện Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Hải đăng được xây dựng năm 1988, có tác dụng chỉ vị trí tỉnh Khánh Hòa, giúp tàu thuyền hoạt động trong vùng biển Khánh Hòa định hướng và xác định vị trí của mình. Đứng trên ngọn hải đăng, bạn có thể quan sát nhịp sống hối hả của các con tàu ăn hàng trên cảng Cam Ranh, phóng tầm mắt ra tới vùng biển bao la nơi điểm xuyết những chiếc thuyền câu bé nhỏ, từ xa trông như những món đồ chơi.


►  Bãi biển Bình Tiên

Bãi biển Bình Tiên nằm ngay trên cung đường biển đi vào Bãi Kinh để sang Bình Hưng. Bờ cát ở Bình Tiên dài, thoải và trắng mịn, rất thích hợp để bơi lội, thư giãn, ngâm mình dưới làn nước trong xanh. Buổi tối, bạn có thể mang theo lều để cắm trại ngay trên bờ cát, nằm ngắm sao trời, nghe tiếng biển và hàng cây phi lao rì rào bên tai và tổ chức tiệc BBQ bên bờ biển.


Bãi biển Bình Tiên

►  Bình Lập

Bình Lập là cái tên mới được nhắc gần đây với tần suất khá nhiều và còn được ví von như một thiên đường Maldives thu nhỏ của Việt Nam. Khác với Bình Ba hay Bình Hưng phải đón tàu thuỷ cập bến, đến với Bình Lập bạn chỉ cần chạy xe máy hoặc thuê ô tô ra đến tận nơi để du lịch và tham quan. Bãi tắm vẫn còn giữ được nét hoang sơ của thiên nhiên vì chưa nhiều khách du lịch biết đến. Đi tận cùng con đường dẫn đến Bình Lập sẽ là làng Tàu Bể – nơi người dân chài tập trung sinh sống đông nhất khu này.
 

Biển Bình Lập

►  Bãi Dài

Bãi Dài thuộc huyện Cam Lâm tọa lạc giữa Sân bay Cam Ranh và Thành phố Nha Trang nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20 km. Đến Bãi Dài ngoài việc tắm biển, đi dạo hưởng không khí trong lành, có lẽ điều hấp dẫn du khách là hải sản. Những con tôm, mực, cá tươi rói mới đánh bắt được chế biến ngay tại chỗ, giá cũng không quá cao nên hầu như khách nào đến đây cũng đều không thể bỏ qua những món ngon này.


Bãi Dài

►  Đầm Thủy Triều

Đầm Thủy Triều với cảnh quan nên thơ non nước hữu tình sẽ là một địa điểm vãn cảnh hết sức thú vị khi đến với Cam Ranh. Đầm nằm ngay gần sân bay Cam Ranh, khu vực Bãi Dài. Các bạn có thể thuê xe máy chạy dọc đường ven đầm để vãn cạnh hoặc thuê cano chạy trên đầm lúc hoàng hôn để tận hưởng cảm giác yên bình ở nơi đây. Nếu đi bằng canô bạn cũng có thể ghé thăm vườn đước trong đầm.


Hoàng hôn trên Đầm Thủy Triều

►  Vườn xoài Cam Lâm

Vào thăm vườn xoài Úc và vườn xoài tây để trải nghiệm nghề xoài lâu đời tại Thủ phủ xoài miền Trung Việt Nam. Tại đây, các bạn sẽ được xem cách bà con nông dân miền biển trồng xoài trên vùng đất cát đầy gió đầy nắng này. Khách thăm vườn sẽ được tận tay hái xoài để thưởng thức xoài, bánh xoài và món xoài mắm đường đặc sản…


Vườn xoài Cam Lâm


CÔNG TY TMHH TMDV DU LỊCH VÉ MÁY BAY THĂNG LONG

Địa chỉ: 1517 Đường 3 Tháng 2 Phường 16 Quận 11 TP. Hồ Chí Minh
Tổng đài: 028 3960 3780
Email: thanglong@thanglongairticket.vn
Website: http://thanglongairticket.vn

Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết