Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

ĐẮK NÔNG - BUÔN MA THUỘT

DU XUÂN TẾT NHÂM DẦN: ĐẮK NÔNG– BUÔN MA THUỘT 

BUÔN MÊ THUỘT – THÁC D’RAY SAP – LÀNG CAFÉ  TRUNG NGUYÊN 
 BUÔN ĐÔN HỒ LAK THÁC LƯU LY – THIỀN VIỆN -  TRÚC LÂM ĐẠO NGUYÊN – HỒ TÀ ĐÙNG

Thời gian: 04 ngày 03 đêm

Phương tiện: Xe du lịch

Khởi hành: 03 & 04/02/2022 (Mùng 3,4 Tết)


NGÀY 01: TP.HỒ CHÍ MINH – BUÔN MÊ THUỘT – THÁC DRAY’SAP

Sáng:  Xe và Hướng Dẫn Viên đón khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi Ban Mê Thuột - Đaklak. Trên đường điểm tâm sáng tại Ngã tư Sở Sao và dùng cơm trưa tại Gia Nghĩa – Đak Nông.

Chiều: Tiếp tục lộ trình theo quốc lộ 14, đến Thác D’ray Sap hình thành từ  đọan sông Serepok ngày đêm đổ nước tự do trên vực thẳm rộng 140 mét tung bụi nước như sương như khói và thác D’ray Nu. Tham quan chụp ảnh. Tiếp tục lộ trình đến Ban Mê Thuột. Nhận phòng khách sạn. Dùng cơm chiều.

Tối:     Du khách sinh họat tự do dạo phố, thưởng thức café Buôn Ma Thuột

 NGÀY 02: BUÔN MÊ THUỘT – LÀNG CAFÉ TRUNG NGUYÊN – BUÔN ĐÔN

Sáng:  Điểm tâm sáng,  Xe đưa du khách đến  Làng Du Lịch Cà Phê Trung Nguyên - Du khách thưởng thức cà phê tại ba căn nhà cổ từ 180 - 200 tuổi, được mua từ Hội An. Ngoài ra, Làng còn có căn nhà rông rất đẹp, những ngôi nhà mang hình chiếc lá cà phê và một khu núi đá nhân tạo, du khách có thể mua đặc sản cà phê tại đây. Du khách tiếp tục khởi hành đi Buôn Đôn,

Trưa:  Đến Buôn Đôn , Dùng cơm trưa

Chiều: Du khách tham quan Buôn Đôn ngắm cảnh hùng vĩ của Rừng Nguyên Sinh Quốc Gia Yok Đôn, tham quan cầu treo và ngắm cảnh sông Serepôk, nhà sàn cổ 120 năm của người Lào, tìm hiểu truyền thuyết Vua Săn Voi, thăm buôn làng của người dân tộc: Lào, Khơme, Êđê, M’Nông..Xe đưa du khách trở về khách sạn

Tối:     Dùng cơm tối, du khách sinh hoạt tự do

NGÀY 03: BUÔN MÊ THUỘT – HỒ LẮK – THÁC LƯU LY – GIA NGHĨA

SángĐiểm tâm sáng. Trả phòng khách sạn,  xe đưa du khách đi tham quan Hồ Lăk, Đi thuyền độc mộc trên Hồ Lak  hoặc thuyền máy xem cách đánh bắt cá đặc trưng của người dân nơi đây. Đi dạo buôn làng để tham quan tìm hiểu cuộc sống của người dân tộc M’nong tại Buôn Lê, Buôn Jun. Cưỡi voi ( chi phí tự túc) lội hồ và đi dạo tham quan buôn làng. Thăm Biệt Điện Bảo Đại – tọa lạc trên một ngọn đồi nơi Quý khách có thể ngắm toàn cảnh sơn thủy hữu tình tuyệt đẹp của Hồ Lak.

Trưa:  Trở về Buôn Mê Thuột,  Dùng cơm trưa.  Tiếp tục khởi hành đi Gia Nghĩa. Trên đường tham quan Thác Lưu Ly, ngắm nhìn ngọn thác hoang sơ nằm giữa khu bảo tồn Nâm Nung xanh mát và rừng cây cổ thụ. Tiếp tục đến  Khuôn viên Thiền Viện Trúc Lâm Đạo Nguyên có diện tích khoảng 40 ha, nằm ẩn mình trong một khu rừng thông xanh ngát thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Nậm Nung. Nơi đây có khí hậu quanh năm trong lành, mát dịu. Công trình mang nét kiến trúc văn hóa truyền thống dân tộc, hài hòa với không gian thờ tự, thiết thực cho nhu cầu tín ngưỡng tâm linh. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tìm chốn thanh tịnh giữa núi rừng.

Chiều: Đến TX Gia Nghĩa, dùng cơm chiều, nhận phòng khách sạn.

NGÀY 04: GIA NGHĨA – HỒ TÀ ĐÙNG – TP.HỒ CHÍ MINH   

SángTrả phòng khách sạn. Điểm tâm sáng. Khởi hành đi Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Tà Đùng. Du khách ngắm nhìn những đồi café bạc ngàn phủ xanh núi đồi Tây Nguyên. Đến khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng với diện tích 22.103 ha, trong đó 86,7% là diện tích rừng xanh bạt ngàn. Hồ Tà Đùng như mặt gương xanh biếc nổi bật giữa núi rừng Tây Nguyên hoang sơ, nơi đây khiến biết bao du khách đắm say khi đặt chân đến. Du khách xuống thuyền dạo một vòng quanh và ngắm toàn cảnh hồ, tìm hiểu về đời sống,sinh hoạt của ngư dân.

Trưa:  Dùng cơm trưa, khởi hành về TP HCM.

Chiều: Tiếp tục lộ trình về đến TP. Hồ Chí Minh. Xe và hướng dẫn viên tiễn khách tại điểm hẹn. Kết thúc tour, chào tạm biệt và hẹn gặp lại./.

GIÁ TOUR  ÁP DỤNG CHO 1 KHÁCH:     3.995.000 đồng / khách

Giá tour bao gồm:

-       Vận chuyển: Xe du lịch  từ 29  chỗ

-       Ăn uống: 4 bữa điểm tâm và 7 bưã ăn chính , Thực đơn hợp khẩu vị, thay đổi từng bữa

-       Lưu trú: + Tại Buôn Mê Thuột khách sạn 4 sao ( 2 đêm)

Tại Gia Nghĩa – Đak Nông: KS 2  sao hoặc tương đương 3 sao     

-       Chi phí vé tham quan. 

-       Tặng phẩm du lịch: Nón, khăn lạnh, nước khoáng loại 0,5L.]

-       Bảo hiểm du lịch: Mức bồi thường cao nhất là 20.000.000 đồng của Bảo Hiểm Dầu Khí.

-       Hướng dẫn viên nội địa  phục vụ trọn tuyến..

Giá tour không bao gồm:

-       Chi phí sinh hoạt cá nhân: điện thoại, fax, giặt ủi, chụp ảnh, ăn uống ngoài chương trình.

-       Thuế VAT

Quý khách lưu ý :

-       Mang theo bản chính giấy tờ tuỳ thân như: Chứng minh ND  hoặc Hộ chiếu, Khai sinh …

-       Nên mang theo áo lạnh, giầy vải, và hành lý, gọn nhe vì di chuyển nhiều

-       Tài sản quý giá của cá nhân như:  tiền bạc, tư trang, vật dụng có giá trị. Quý khách vu lòng tự bảo quản hoặc gởi tại Lễ Tân   – Khách Sạn.

 LƯU Ý BĂT BUỘC KHI ĐI TOUR TRONG DỊCH COVID:

-       Tuân thủ theo đúng quy định Bộ Y Tế về phòng chống dịch bệnh ở thời điểm hiện hành (linh hoạt theo mỗi nghành nghề).

-       Đảm bảo nguyên tắc 5K, khử khuẩn.

-       Thẻ xanh covid (khách đã tiêm vaccine ngừa covid đủ liều, thời gian hoàn tất mũi 2 trước 14 ngày và không quá 12 tháng), khách là FO đã khỏi bệnh (có giấy chứng nhận của Y Tế và không quá 12 tháng).

-       Trong trường hợp bất khả kháng, như trước ngày tour khởi hành tại điểm đến xảy ra dịch bệnh. Khi có thông báo và công văn của ban chỉ đạo phòng chống dịch của tỉnh hoặc điểm đến, công ty sẽ linh hoạt xử lí theo từng trường hợp cho quý khách hàng.

Điều kiện nhận khách:

-       Đảm bảo nguyên tắc 5K, khử khuẩn.

-       Khách tham gia tour phải có thẻ xanh covid (khách đã tiêm vaccines ngừa covid đủ liều, thời gian hoàn tất mũi 2 trước 14 ngày và không quá 12 tháng), khách là FO đã khỏi bệnh trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh của Sở Y Tế).

-       Trẻ em (đi cùng ba mẹ) phải xét nghiệm covid và có giấy xác nhận âm tính của cơ sở Y tế trước ngày khởi hành 24h (chi phí xét nghiệm tự túc).

Lưu ý:

-       Việc điều chỉnh yêu cầu xét nghiệm covid và mũi tiêm có thể sẽ thay đổi theo quy định hiện hành của Cơ quan Quản lý Nhà nước có thẩm quyền. Vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

-       Trong trường hợp trong đoàn có phát sinh ca nghi nhiễm/nhiễm covid 19, khách hàng (bao gồm cả các trường hợp được xác định là F1) có trách nhiệm phối hợp với Du Lịch Thăng Long và chính quyền địa phương để thực hiện các biện pháp cách ly/ điều trị theo quy định.

-       Các chi phí phát sinh trong quá trình cách ly điều trị, bao gồm nhưng không giới hạn các chi phí xét nghiệm, cách ly y tế, vận chuyển, lưu trú, bữa ăn, điều trị, chi phí cá nhân khác… sẽ không nằm trong chi phí tour, dịch vụ và khách hàng tự chịu trách nhiệm chi trả.

Kính Chúc Du Khách Và Gia Quyến Một Năm Mới An Khang, Thịnh Vượng !



Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết