Tổng Đài Đặt Vé

Đặt Vé 028 3960 3780

Lhệ Kinh Doanh Ms Thy 0909 039551

Visa Ms Ngọc 0909 039867

Tour Du Lịch Ms Kieu 0909 039896

Tổng hợp 9 địa điểm tham quan Quy Nhơn

Tổng hợp 9 địa điểm tham quan Quy Nhơn dành cho các bạn trẻ đam mê du lịch


Địa điêm tham quan, du lịch Quy Nhơn. Vùng đất xinh đẹp Quy Nhơn Bình Định trong những năm gần đây đang dần trở thành điểm đến yêu thích của các bạn trẻ đam mê du lịch


Eo Gió Quy Nhơn

Từ trên đỉnh, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa, toàn bộ quang cảnh xã đảo Nhơn Lý như nằm dưới chân mình. Tên gọi Eo Gió xuất phát từ hình dáng vị trí độc đáo của nơi này, khi đứng trên các mỏm đá nhìn xuống bạn sẽ được dễ dàng thấy hai dãy núi hai bên như đang vòng tay ôm lấy bãi biển nhỏ nằm giữa Eo Gió.
Ngoại trừ mùa biển động, du khách có thể đến tham quan trong quãng thời gian từ tháng 3 đến hết tháng 9 âm lịch. Đây là thời điểm biển lặng, kín gió, mặt nước êm đềm, trong xanh. Rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại, lặn ngắm san hô và chinh phục đỉnh Eo Gió…



Đảo Hòn Khô

Đảo Hòn Khô, hay còn được biết đến như Cù lao Hòn Khô, nằm trong quần thể 32 hòn đảo gần bờ của tỉnh Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 19km. Hòn Khô xinh đẹp, bình yên, mềm mại chứ không hề khô khan như cái tên của mình.



Cách đi Hòn Khô cũng vô cùng đơn giản. Từ TP. Hồ Chí Minh bạn có thể đặt vé máy bay, xe khách hoặc tàu hoả đến thẳng Quy Nhơn. Sau đó thuê xe đi hết cây cầu Thị Nại, qua Khu kinh tế Nhơn Hội, đi dọc theo vịnh Mai Hương để đến làng chài xã Nhơn Hãi. Sau đó bạn tiếp tục thuê thuyền là có thể ra được hòn đảo xinh đẹp này.


Hòn Khô hấp dẫn du khách bởi “con đường xuyên biển” dài 500 mét

Surf Bar

Surf Bar Quy Nhơn sở hữu một vị trí vô cùng đắt giá. Nằm trên bãi biển đường Xuân Diệu, quán bar được xây dựng trên một không gian thoáng đãng, không quá gần trung tâm nên khi khách đến đây sẽ được thỏa mãn về mọi giác quan.


Surf Bar luôn được những khách đến thăm đánh giá cao về thiết kế và không gian. Và đó cũng là một trong những điều tạo nên sức hấp dẫn của quán. Surf Bar Quy Nhơn nổi bật trên con đường Hoàng Diệu ngay cạnh bãi biển Quy Nhơn hiền hòa với những ánh đèn lung linh, lối trang trí tỉ mỉ, tinh tế được thể hiện qua cách chủ nhân chọn từng loại ghế, màu rèm, ánh đèn dịu nhẹ,….

Công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park

Safari Park được thiết kế hướng đến sự tương tác tự nhiên giữa con người và các loài động vật, nhằm mang đến cho du khách sự trải nghiệm về môi trường sống và tập tính sinh sống của các loài động vật hoang dã tự nhiên.


Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh có nét đẹp hoang sơ khác với những địa điểm du lịch Quy Nhơn khác, không khí ở đây trong lành mát mẻ. Nơi đây được mệnh danh là một trong những hòn đảo đẹp nhất tỉnh Bình Định. Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt du khách khi ngắm Cù Lao Xanh từ xa là một hòn đảo xanh ngắt nằm giữa biển.


Bãi biển Kỳ Co

Tới đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoang sơ kì vĩ, thiên nhiên hòa hợp. Đứng từ xa bạn sẽ nhìn thấy cảnh núi non hùng vĩ, những tầng cây xanh rợp bóng mát, không khí thoáng đãng, gió tạt mạnh vào người mang theo hơi mặn chát đặc trưng của biển. Kỳ co có hướng vòng cung như vầng trăng khuyết của những ngày thường nhật.
Kỳ Co sở hữu cả 3 vẻ đẹp thiên nhiên hội tụ: dãy núi kì vĩ, bãi cát vàng đặc trưng cùng nước biển trong xanh êm đềm. Bạn có thể chọn đi cano hoăc chạy xe máy từ đầu cầu Suối Cả để đến được Kỳ Co. Địa điểm xinh đẹp này đang chờ đợi bạn tham quan, hãy trang bị cho mình những kinh nghiệm du lịch Qui Nhon và khám phá bãi biển Kỳ Co nhé!



Mũi Vi Rồng

Mũi Vi Rồng hay còn tên ngắn gọn là Mũi Rồng, truyền thuyết kể lại rằng trước kia núi này vẫn còn nguyên một khối, có hình dạng giống như vi cá chép nên khiến người dân liên tưởng đến ngọn núi đá có vảy rồng và gọi là “Đá Vảy Rồng”. Cao Biển – một viên tướng thời ấy – thấy ngọn núi có nhiều linh khí kết tụ cho nên đã phù phép chém đứt vảy rồng đề trừ khử cái xấu – trong lúc ông đang đi tìm vùng đất vượng khí. Khi chém thì máu rồng đổ xuống, đọng lại thành nhiều hòn đá son nhỏ lẫn trong những bãi cát gần đấy. Nếu đi dạo trên cát sẽ có lúc bạn vô tình thấy những viên đá màu đỏ son thì đó chính là máu rồng đọng lại như truyền thuyết nói đến đó.

Khu dã ngoại Trung Lương

Điều mới mẻ nhất ở đây là các bạn có thể cắm trại tại một thung lũng nhỏ, nằm giữa lưng chừng núi, bao bọc xung quanh là núi đá và có chiều hướng ra biển. Những mái lều nhấp nhô, những hàng ghế xanh đỏ, điểm thêm vào màu vàng của nắng tạo nên một khung cảnh cực kỳ thơ mộng khiến bạn chỉ muốn lao ngay xuống dưới cầm máy ảnh lên và chụp cho mình những khung hình đẹp nhất.


Khu vực nhà hàng nằm tách biệt hẳn với chỗ cắm trại, nằm ở vị trí cao hơn để bạn có thể vừa ăn uống vừa ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của biển cả, đây cũng là địa điểm chụp ảnh yêu thích đa số các khách du lịch khi đến đây.

Ghềnh Ráng – Tiên Sa

Khá gần thành phố Quy Nhơn, Ghềnh Ráng cách chỉ khoảng 3km. Nơi đây ghi lại quãng thời gian sinh sống, sáng tác thơ của Hàn Mặc Tử- người thi sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá những cảnh đẹp Bình Định nổi tiếng được biết đến nhiều: đồi Thi Nhân, bãi tắm Hoàng Hậu, hòn Vọng Phu… hoặc các bạn có thể đi du lịch Ghềnh Ráng – một điểm đến thu hút khách bởi không gian thơ mộng kèm cảnh quan hùng vĩ.



Hẳn nhiều người cũng biết rằng, Hàn Mạc Tử đã có những năm tháng cuối đời tại miền đất Bình Định, nơi ông sống là trại phong Quy Hòa, cũng là nơi ông phải chịu những nỗi đau đơn khôn nguôi do căn bệnh phong quái ác mang lại  và cũng từ đây mà những áng thơ bất hủ của ông đã ra đời. Để tưởng niệm một nhà thơ tài ba của Việt Nam, khu mộ Hàn Mạc Tử được xây dựng và trùng tu thường xuyên ngay tại khu vực Ghềnh Ráng – Tiên Sa này.


Điểm qua 9 địa điểm tham quan du lịch Quy Nhơn ở trên, chúng tôi tin chắc rằng với những kinh nghiệm du lịch quy nhơn vừa rồi sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ kinh nghiệm du lịch quy nhơn và có thể tự trả lời được Quy Nhơn có gì chơi rồi phải không nào?  Hãy ghé đến thăm và khám phá thành phố biển xinh đẹp này ngay nhé.

Combo Tết 3N2Đ tại Hotel & Resort 5* FLC Quy Nhơn

Đặt vé máy bay giá rẻ tại đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TMHH TMDV DU LỊCH VÉ MÁY BAY THĂNG LONG

Địa chỉ  : 1517 Đường 3 Tháng 2 Phường 16 Quận 11 TP. Hồ Chí Minh 
Tổng đài: 028 3960 3780
Hotline: Ms Chi 0908841041 - Mr Phương 0909039551  -  Mr Trung 0909039920
Email: thanglong@thanglongairticket.vn
Website: http://thanglongairticket.vn

Bình luận bài viết

Các hình thức thanh toán


  • Thanh toán online
    Quý khách có thể thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán đảm bảo Ngân Lượng
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.
  • Thanh toán tại nhà
    Nhân viên sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.
  • Thanh toán tại văn phòng
    Sau khi đặt vé thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Đại Lý Vé Máy Bay Thăng Long để thanh toán và nhận vé.
    1517 Ba Thang Hai St, Ward 16, Dist 11, HCMC, Vietnam
    Tel: (028) 3960 3780 - Fax: (028) 39699024
    Xem bản đồ chỉ dẫn

Thăng Long Air Ticket Tourist Service


Cam kết giá rẻ
Thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi siêu rẻ cho khách hàng đặt mua vé sớm và thường xuyên...
» Xem chi tiết
Đặt vé dễ dàng
Chúng tôi hoạt động liên tục 24/24, cam kết giao vé tận nơi miễn phí tại địa bàn TPHCM trong giờ hành chánh...
» Xem chi tiết
Bí quyết tìm vé giá rẻ
Quý khách có thể tham khảo để mua được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho những chuyến hành trình của mình...
» Xem chi tiết